XÍCH TSUBAKI

Chi tiết sản phẩm

XÍCH TSUBAKI

Mã Sản phẩm: Xích Công nghiệp Tsubaki.
 
HSX: Tsubaki
Xuất xứ: Made in Japan.
Trình trạng: Mới 100%
Kho hàng: Có hàng sẵn

Thông Số kỹ Thuật xích 1 dãy và 2 dãy:
 
Để xác định mã xích đang xử dụng cần đo ít nhất 4 thông số cơ bản:
- Bước xích P
- Độ rộng trong W
- Đường kính con lăn D
- Độ dày của má xích T1 và T2

  

HAI NHÓM XÍCH CHÍNH THƯƠNG HIỆU TSUBAKI

SẢN PHẨM XÍCH TRUYỀN ĐỘNG

Nhóm xích này được chia làm hai loại chính là sản phẩm xích loại thường và sản phẩm xích loại ứng dụng chuyên biệt. Đây đều là những sản phẩm có sẵn theo tiêu chuẩn BS/DIN (tiêu chuẩn của Anh và tiêu chuẩn của Viện nghiên cứu của Đức). Tuy vậy, đối với dòng xích tải nặng thì hiện chưa áp dụng theo tiêu chuẩn này.

 

xích tsubaki

 

Đối với nhóm xích loại thường thì hiện có một dòng xích duy nhất là dòng xích GS R7 dành cho con lăn tiêu chuẩn. Đây là xích có đặc trưng là xích con lăn cơ bản theo hệ ANSI.

Đối với nhóm xích loại ứng dụng chuyên biệt thì hãng Tsubalimoto có những loại xích đang bán trên thị trường bao gồm một số loại cơ bản như: Al và BL (thuộc dòng Leaf Chain – có tác dụng dùng để nâng); SN Series thuộc dòng Low Noise Chain với đặc trưng là giảm tiếng ồn; RS – LMD thuôc dòng xích Lambda với đặc trưng là tự bôi trơn, không cần bảo dưỡng…

 

xích tsubaki cao cấp

 

SẢN PHẢM XÍCH TẢI

Cũng như các sản phẩm xích truyền động, các sản phẩm xích băng tỉa cũng là các sản phẩm có sẵn đã được sản xuất theo tiêu chuẩn của Anh và của Đức. Về phân loại thì các sản phẩm này hiện đang được chia làm bốn loại là loại thường, loại tốc độ, loại xích phẳng và loại Materials Handing.

Với nhóm xích băng tải loại thường, hiện Tsubaki đang cung cấp bốn loại xích là xích tiêu chuẩn bước đơn RS với đặc trưng là có sẵn hàng cho tất cả các dòng xích chính; xích tiêu chuẩn bước đôi RF cho băng chuyền dài hơn; RS & RF HP với đặc trưng là chốt cài rỗng và RS Single Pitch Cu với đặc trưng là xích cong.

 

xích tsubaki

 

Tiếp đến là với nhóm xích tốc độ thì các sản phẩm của Tsubaki hiện có là xích đôi dòng VRP và VR. Loại này có đặc trưng là đạt tốc độ xích vận chuyển gấp 2,5 lần so với xích đơn; dòng xích có con lăn bên hông và xích có con lăn bên trên. Đặc trưng của hai loại này đều được sản xuất với hai loại thép hoặc nhựa.

Đối với nhóm xích phẳng, Tsubaki hiện đang cung cấp các loại xích thuộc cả ba dòng là xích nhựa, xích thép và xích có nắp. Đối với loại xích nhựa, loại xích Tsubaki có là RS-P/TTP/TN/TP. Đặc trưng của loại này là có cả chốt bằng thép không gỉ và chốt bằng nhựa với nhiều hình dạng, kích thước khác nhau, có khả năng chống chịu nhiệt, hoá chất… Về phần xích có nắp thì chất liệu chủ yếu của nó là từ thép không gỉ, thép carbon mạ niken. Cuối cùng, phần xích có nắp RS – SC của Tsubaki mang đặc trưng là có nắp bằng nhựa phẳng, phù hợp với các kiểu xích con.

 

xích tsubaki chính hãng

 

Cuối cùng là nhóm xích Materials Handing. Đây là xích thuộc tiểu loại xích truyền tải với sự kết hợp của nhiều kiểu con lăn, bước xích, tay gá cũng như vật liệu khác nhau để phục vụ cho nhiều mục đích chuyên biệt.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

 

CÔNG TY TNHH MTV KỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP TRUNG VIỆT
Hotline: Mr Trung : 0909.244.818
E-mail: sale@senxichcongnghiep.com
Gmail: ngoctrung.cotrungviet@gmail.com
Website:http://senxichcongnghiep.com

Từ khóa liên quan "XÍCH TSUBAKI"

Xích tsubaki   sên tsubaki   xích tải tsubaki   xích công nghiệp tsubaki   xích tsubaki nhật bản   

Sản phẩm cùng nhóm "XÍCH TẢI CÔNG NGHIỆP"

Liên hệ XÍCH TSUBAKI

CÔNG TY TNHH MTV KỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP TRUNG VIỆT

Địa chỉ : Trụ sở: 109/6/11, Quốc Lộ 1A, Khu phố 5, P. An Phú Đông, Quận 12, Tp. HCM

Phone : Mr. Trung / Zalo: 0909 244 818

Fax : (028)-37.225.288

Email : Ngoctrung.cotrungviet@gmail.com

Mọi thông tin liên hệ sẽ được chúng tôi hồi đáp trong thời gian sớm nhất.
Để liên hệ với chúng tôi, vui lòng điền đầy đủ thông tin.

Tên

Địa chỉ

Phone

Email

Tiêu đề

Nội dung

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin bên trên.

Sản phẩm

Online